Sideshow

Internet cáp quang Gpon,
GPON ONT - iGate GW240

Thiết bị đầu cuối cho mạng cáp quang GPON
Switch 4 cổng và wifi chuẩn n tốc độ cao 300Mbps.

Khám phá ngay

Truyền hình MyTV - Xem những gì bạn muốn !

Thiết bị xem truyền hình và các nội dung theo yêu cầu trên nền tảng công nghệ IPTV

Khám phá ngay

VNPT SmartBox 2

Mang cả thế giới giải trí sống động và đặc sắc vào ngôi nhà của bạn
Truy cập internet, đọc báo, email, duyệt web...

Khám phá ngay

MyTV - Những gì bạn muốn

Cáp quang VNPT - FiberVNN

  • Miễn phí hòa mạng
  • Trang bị modem wifi
  • Lắp đặt nhanh chóng trong ngày khi đăng ký
  • Giảm đến 20% khi tham gia trả trước
  • Cam kết tốc độ đường truyền
  • Tặng 1.000 hóa đơn điện tử cho khách hàng đăng ký mới gói cáp quang VP5 trở lên.
  • Chỉ 152k/ tháng có ngày đường cáp quang siêu tốc 20M tốc độ cam kết quốc tế 512kb

Tìm hiểu sản phẩm

Chữ ký số & Hoá đơn điện tử

  • GIẢM 50% GIÁ GÓI KÝ MỚI, đặc biệt với những gói gia hạn siêu rẻ siêu tiết kiệm
  • Tặng kèm phần mềm khai bảo hiểm xã hội
  • Tặng kèm gói Hóa Đơn Điện Tử 200 hóa đơn
  • Làm việc trực tiếp với nhân viên VNPT
  • Giao token và làm hợp đồng tại nhà

Tìm hiểu sản phẩm

Điện thoại bàn toàn quốc

  • Phí hòa mạng mới: 250.000 đồng/thuê bao
  • Lắp đặt nhanh chóng trong ngày
  • Hỗ trợ đăng ký số đẹp làm hotline cho doanh nghiệp với chi phí thấp nhất

Tìm hiểu sản phẩm

Sim số đẹp Vinaphone trả sau

  • Tìm số đẹp theo yêu cầu khách hàng, miễn phí hoàn toàn tiền số đẹp khi hào mạng trả sau.
  • Gọi miễn phí 4000 phút nội mạng
  • Tặng 20GB dung lượng data 4G
  • Giao sim tận nơi và làm hợp đồng tại nhà
  • Tốc độ truy cập cực nhanh tại mọi nơi

Tìm hiểu sản phẩm

Tin tức - Khuyến mãi

Xem nhiều hơn

20/09/2018

VNPT công bố thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng

Với bộ số tổng đài mới được VNPT thống nhất gồm 2 số 800126, 18001166 để khách hàng gọi đến khi có nhu cầu liên hệ; và 2 số 0886800126, 0888000666 để VNPT gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng, sẽ giúp người dùng tránh nhầm lẫn với các số điện thoại giả mạo.

ập đoàn VNPT vừa chính thức công bố 2 số tổng đài chuyên dùng cho nhân viên VNPT gọi tới các số thuê bao khách hàng để tư vấn, giới thiệu dịch vụ và chăm sóc khách hàng, bao gồm: số tổng đài chăm sóc khách hàng là 0886800126 và số tổng đài bán hàng online là 0888000666.

VNPT cũng nêu rõ, Tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT có chức năng hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận sửa chữa báo hỏng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ VNPT như: điện thoại cố định, di động VinaPhone, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV…, với số các nhân viên VNPT gọi đến các khách hàng sử dụng dịch vụ là 0886800126; và số để khách hàng gọi tới VNPT là 800126.

Như vậy, khi có nhu cầu liên hệ với VNPT khách hàng có thể gọi số tổng đài 800126 hoặc 18001166. Khi có số 0886800126 hoặc 0888000666 gọi đến, khách hàng lưu ý giúp đó là số tổng đài của VNPT.

Chia sẻ thêm về lý do thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng, đại diện VNPT cho biết: “Thời gian vừa qua, một số khách hàng đã gặp phải những cuộc gọi giả mạo tổng đài VNPT nhằm lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch tới khách hàng. Việc cập nhật này sẽ giúp các thuê bao VNPT dễ dàng nhận biết và thuận tiện liên hệ với các số tổng đài chính thức của nhà mạng, chủ động tránh các cuộc gọi giả mạo. Đơn cử như, khi nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại gọi ra của VNPT kể trên (0886800126, 0888000666), khách hàng có thể yên tâm đang nhận được những thông tin chuẩn xác từ VNPT”.

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone khi có nhu cầu cần hỗ trợ, giải đáp liên quan đến các dịch vụ di động mạng VinaPhone còn có thể gọi đến số tổng đài 18001091.

Trước đó, như ICTnews đã đưa tin, cũng với mục tiêu chuyên nghiệp hóa dịch vụ, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu kết nối với nhà mạng, kể từ tháng 6/2018, VNPT Hà Nội đã ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 để sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 phục vụ khách hàng. Cùng với đó, tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 của VNPT Hà Nội đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng ngàn cuộc gọi của khách hàng.

Nhấn mạnh “024.800126” là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT tại Hà Nội, VNPT Hà Nội cho hay, khách hàng Thủ đô khi có bất kỳ thông tin gì cần liên lạc với VNPT chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Cụ thể, phím 1 là tiếp nhận yêu cầu sửa chữa dịch vụ viễn thông, phục vụ khách hàng 24/7; phím 2 là tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ viễn thông (cáp quang, MyTV, điện thoại cố định...); phím 3 là line tư vấn thông tin cước và hỗ trợ khách hàng. Các phím số 2 và 3 của tổng đài 024.800126 phục vụ khách hàng từ 7h00 đến 21h00 hằng ngày.

Nguồn ICTNews
VNPT công bố thống nhất bộ số tổng đài chăm sóc khách hàng Lê Thanh 5 of 5
Với bộ số tổng đài mới được VNPT thống nhất gồm 2 số 800126, 18001166 để khách hàng gọi đến khi có nhu cầu liên hệ; và 2 số 0886800126, 08...

Giả trí trên Truyền hình MyTV

Xem nhiều hơn

Hotline SMS Zalo
Về đầu trang